LĨNH VỰC KINH DOANH
Xây dựng
Rà phá bom mìn
Bất động sản
Khoáng sản
Vật liệu xây dựng
Du lịch - dịch vụ
Nông Lâm ngư
THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
Tổng công ty Hợp tác kinh tế tuyển dụng
VIDEO CLIPS
Video
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Lào đón tiếp đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4
Công ty TNHH MTV Khoáng sản và Luyện kim Viêng Chăn và Công ty xây dựng COECCO Lào hoàn thành tốt các nội dung kiểm tra
Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Tổng công ty Hợp tác kinh tế thăm, kiểm tra và chúc Tết các đơn vị ở Lào
Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Tổng công ty Hợp tác kinh tế thăm, kiểm tra và chúc Tết các đơn vị ở Lào
Bộ Tư lệnh Quân khu 4 và Tổng công ty Hợp tác kinh tế thăm, kiểm tra và chúc Tết các đơn vị ở Lào
ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC
 
TIN TỨC | SỰ KIỆN NỔI BẬT
COECCO được vinh danh " Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển 2016"
Tin đăng ngày: 11/1/2017 - Xem: 7056

Ngày 8-1, tại Hà Nội, Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản phối hợp với Bộ Công Thương và Ban chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế về kinh tế tổ chức Chương trình bình chọn và vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”, "Doanh nhân hội nhập quốc tế"  năm 2016. Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình tới dự và trao phần thưởng tới các doanh nghiệp được vinh danh.

Trước đó, vào ngày 07 tháng 01 năm 2017, các “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” và "Doanh nhân hội nhập quốc tế" năm 2016 đã được gặp gỡ, tiếp kiến, biểu dương và nhận quà của Chủ tịch nước Trần Đại Quang tại Phủ Chủ tịch. Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định, đây là hoạt động thiết thực, có ý nghĩa động viên, cổ vũ các doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực phấn đấu, vượt qua khó khăn, thử thách, không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả sản xuất, kinh doanh, giải quyết việc làm cho lao động, góp phần bảo đảm an sinh xã hội, đóng góp tích cực vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

Chủ tịch nước tin tưởng và mong muốn Chương trình bình chọn và vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”, "Doanh nhân hội nhập quốc tế" sẽ góp phần xây dựng hình ảnh doanh nghiệp, doanh nhân có bản sắc Việt Nam, nuôi dưỡng khát vọng vươn lên vượt khỏi biên giới Việt Nam cùng hội nhập quốc tế để làm giàu cho chính mình và cho đất nước.

Upload

 

    Chương trình bình chọn và vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển”, "Doanh nhân hội nhập quốc tế" năm 2016 được coi là sự kiện quan trọng mang lại ý nghĩa sâu sắc đối với cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Chương trình có ý nghĩa thiết thực trong việc cổ vũ, biểu dương và động viên các doanh nghiệp Việt Nam phấn đấu để nâng cao sức cạnh tranh và hiệu quả kinh tế trong quá trình tham gia hội nhập kinh tế quốc tế.

 

                       Upload

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chính Nghĩa - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty nhận quà kỷ niệm của Chủ tịch Nước  từ Đồng chí Ủy viên Dự khuyết TW, PGS.TS Đoàn Minh Huấn, Phó Tổng biên tập Tạp chí Cộng Sản

 

 

    Thông qua việc giới thiệu và đề cử các doanh nghiệp tiêu biểu về hội nhập quốc tế của 63 tỉnh, thành phố trên toàn quốc, Ban tổ chức chương trình đã lựa chọn được những doanh nghiệp thực sự xứng đáng để vinh danh trong chương trình. Qua 5 tháng triển khai công tác bình chọn, Ban tổ chức đã tập hợp danh sách hơn 500 doanh nghiệp tiêu biểu theo đề cử của các địa phương. Sau quá trình thẩm định, với hệ thống tiêu chí bình xét được xây dựng quy mô và chuyên nghiệp bằng thang điểm cụ thể, minh bạch, Ban tổ chức đã lựa chọn 118 doanh nghiệp đạt số điểm bình chọn cao nhất để báo cáo Chủ tịch nước và vinh danh trong chương trình. Đây là những doanh nghiệp đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng được nâng cao trong quá trình hội nhập quốc tế, hứa hẹn tiềm năng phát triển bền vững sau hội nhập quốc tế. Đặc biệt, Ban tổ chức chương trình thống nhất cao quan điểm về cơ cấu doanh nghiệp được bình chọn để vinh danh trong chương trình như sau: 20% trên tổng số là doanh nghiệp, tập đoàn, công ty Nhà nước; 20% là các doanh nghiệp, công ty cổ phần có quy mô lớn; 40% là các doanh nghiệp nhỏ và vừa; 20% là các doanh nghiệp tư nhân nhỏ. Qua đó thể hiện sự quan tâm, động viên tới tất cả các thành phần kinh tế, đối tượng doanh nghiệp là lực lượng nòng cốt đi đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, đặc biệt khối doanh nghiệp tư nhân là động lực nâng cao sức mạnh cạnh tranh và tính tự chủ của nền kinh tế. Tổng công ty Hợp tác Kinh tế (QK4) vinh dự là một trong 118 doanh nghiệp được vinh danh năm 2016 trong đó Tổng công ty là doanh nghiệp đạt tiêu chí 4 S và đứng thứ 4 trong tổng số 118 doanh nghiệp được vinh danh lần này.

Upload

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chính Nghĩa - Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Hợp tác kinh tế nhận cúp “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” từ Ủy viên BCT, Phó Thủ tướng Thường trực Chính Phủ  Trương Hòa Bình

Tại lễ vinh doanh, Đồng chí Đại tá Nguyễn Chính Nghĩa, Chủ tịch HĐTV - Tổng Công ty Hợp tác Kinh tế (QK4) cũng vinh dự đón nhận danh hiệu và nhận cúp “Doanh nhân hội nhập quốc tế” vì những nỗ lực không ngừng, tư duy sáng tạo và nhạy bén là doanh nhân đứng thứ 3 trong tổng số 118 doanh nhân được vinh danh năm 2016. Với vai trò là một vị thuyền trưởng của Tổng công ty, đồng chí đã cùng tập thể Ban lãnh đạo chèo lái con thuyền COECCO qua hơn 30 năm hoạt động, gặp hái được nhiều thành công, thành tựu đưa Tổng công ty vươn lên phát triển mạnh mẽ trong thời kỳ hội nhập, khẳng định vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu trong Quân đội về kinh tế. Đón nhận danh hiệu “Doanh nhân hội nhập quốc tế” là sự ghi nhận, tôn vinh những đóng góp to lớn của đồng chí đối với ngành kinh tế trong Quân đội nói chung và Tổng công ty Hợp tác kinh tế nói riêng, khẳng định vai trò tiên phong trong giới doanh nhân kinh tế Quân đội trong phát triển kinh tế, xã hội và hội nhập quốc tế. Đây cũng là niềm tự hào và hân hoan của toàn thể cán bộ, công nhân viên trong Tổng công ty Hợp tác Kinh tế (QK4) nhân dịp chuẩn bị đón xuân Đinh Dậu năm 2017.

Upload

 

Đồng chí Đại tá Nguyễn Chính Nghĩa – Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Hợp tác kinh tế nhận cúp “ Doanh nhân hội nhập quốc tế” từ Phó Ban Kinh tế TW Ngô Đông Hải

 

Upload

 

Ủy viên Bộ Chính trị, Phó thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp được vinh danh. 

Tin tức khác:
Tổng Công ty Hợp tác kinh tế tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2023 (1/12/2023)
Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu dự, chỉ đạo Hội nghị Đảng ủy Tổng công ty Hợp tác kinh tế (30/11/2023)
Thông báo kết quả bán đấu giá MMTB gói số 2 (29/9/2022)
Thông báo bán đấu giá Máy móc thiết bị gói số 02 (19/9/2022)
Thông báo bán đấu giá máy móc thiết bị thanh lý năm 2022 (7/9/2022)
Giải thể thao chào mừng 77 năm Cách mạng tháng 8 và quốc khánh 02 tháng 9 (5/9/2022)
Giúp bạn nghĩa tình, thiết thực (5/9/2022)
Thầy thuốc Việt trên đất Lào (5/9/2022)
Những công trình thắm tình hữu nghị trên đất bạn (5/9/2022)
Việc nghĩa, việc tình trên biên giới Việt - Lào (5/9/2022)
Giúp bạn Lào phát triển kinh tế vùng biên (5/9/2022)
Tổng công ty Hợp tác kinh tế tổ chức Chương trình" Tết Sum vầy - Xuân Bình an" năm 2022 (19/1/2022)
Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Gạch ngói 30-4 đã tổ chức Chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 (14/1/2022)
Thông báo Kết quả bán đấu giá tài sản thanh lý năm 2021 (10/1/2022)
Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Lào đón tiếp đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4 (6/1/2022)
 
   
Tổng Công ty Hợp tác Kinh tế COECCO
Địa chỉ: Số 187 Lê Duẩn - Thành phố Vinh - Nghệ An
Điện thoại: (84-38) 3558.558 - Fax: 3558.888 - Email: coecco@gmail.com
© Bản quyền thuộc Tổng công ty hợp tác kinh tế Coecco - Thiết kế bởi TVC Media
Today: 267
Total: 3035122